ĐIỆN BIÊN:

4 người thương vong vì tai nạn giao thông trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý

Thứ Ba, 28/01/2020, 19:13 [GMT+7]
Điện Biên TV - Theo báo cáo nhanh của Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Điện Biên, trong 6 ngày nghỉ Tết (từ ngày 29/12 – 4/1 Tết), trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông khiến 4 người thương vong.
a
Vụ tai nạn xảy ra chiều mùng 4 tết. (ảnh FB)

Cụ thể, trong 6 ngày nghỉ Tết nguyên đán Canh Tý 2020,(từ ngày 29/12 – 4/1 Tết), trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết, 3 người bị thương. So với cùng kỳ năm trước, số vụ tai nạn giao thông trong dịp Tết năm nay tăng 1 vụ, 1 người chết. Nguyên nhân các vụ tai nạn giao thông đa số đều liên quan đến rượu bia 3/4 vụ và 1 vụ là do chủ phương tiện đi sai phần đường, làn đường...

Trong thời gian tới, để đảm bảo an toàn trật tự giao thông sau tết, Phòng cảnh sát giao thông - Công an tỉnh và Đội cảnh sát giao thông TP.Điện Biên Phủ thường xuyên ra quân tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và xử phạt nghiêm các lỗi vi phạm như: Không chấp hành hiệu lệnh của đèn điều khiển giao thông; không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển mô tô, xe máy, xe mô tô điện; phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách, đánh võng trên đường, đi sai phần đường; chở quá số người quy định; điều khiển phương tiện trong tình trạng say rượu; không có giấy phép lái xe; xe ô tô chở quá tải, cơi nới thùng hàng, đỗ, dừng không đúng nơi quy định./.

 

 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.