Điện Biên: Nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng Quốc khánh 2/9

Thứ Hai, 02/09/2019, 16:11 [GMT+7]
Điện Biên TV - Ngày 2/9, tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.
 
Các hoạt động thể thao truyền thống, mang đậm bản sắc của các dân tộc tỉnh Điện Biên diễn ra tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ với nhiều nội dung phong phú như: ném còn, kéo co, Tó má lẹ...được đông đảo người dân cổ vũ, hào hứng trong không khí sôi nổi, phấn khởi hòa chung với niềm vui của đất nước chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
 
Một số hình ảnh hoạt động chào mừng 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
s
Trổ tài ném còn...
s
 Ngay từ sáng sớm người dân từ khắp các địa phương trong tỉnh đã về đây để tham gia các trò chơi và thăm quan các điểm di tích...
s
Trò chơi tó má lẹ...
s
Đông đảo bà con nhân dân các dân tộc trong tỉnh xuống phố ngày 2/9...

 

s
Thể hiện Tiếng Khèn - Nét đẹp văn hóa của người Mông

Hoạt động chào mừng kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam 2/9 nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh; đồng thời khơi dậy và tôn vinh những nét đẹp văn hóa truyền thống của nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh./.

 

Tử Long/DIENBIENTV.VN

.