Gặp mặt Đội bóng đá Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên

Thứ Năm, 15/08/2019, 19:48 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 15/8, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức gặp mặt Đội bóng đá Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tham dự Vòng chung kết giải bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019. Trong đó, Đội bóng đã giành Huy chương đồng toàn quốc.

v
Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Đội bóng Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên tham gia Vòng loại Bảng III tại tỉnh Phú Thọ từ ngày 22-30/6/2019 với 2 trận thắng và 2 trận hòa, giành quyền tham gia vào Vòng chung kết.

Tại Vòng chung kết diễn ra từ ngày 3-14/8/2019 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Thành phố Hà Nội, Đội bóng tỉnh Điện Biên đã toàn thắng tại vòng bảng, thắng tứ kết trước đội Hải Phòng, chỉ dừng bước trước đội Hà Tĩnh tại Bán kết. Đội đã đạt giải ba và nhận Huy chương đồng toàn quốc. Ngoài ra, 2 cầu thủ của Đội bóng cũng được chọn vào top 10 cầu thủ tiêu biểu của giải đấu.

Trước đó, để tạo điều kiện cho các cháu là trẻ em mồ côi đang sinh sống tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ và Trung tâm Bảo trợ xã hội có cơ hội theo đuổi niềm đam mê, phát triển tài năng bóng đá và được tham gia vào sân chơi cấp Quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tham mưu cho Sở Lao động, Thương binh và Xã hội triển khai thành lập đội bóng, tổ chức giải đấu giao hữu giữa các cháu ở Làng trẻ và Trung tâm Bảo trợ xã hội để lựa chọn 10 cầu thủ có độ tuổi từ 11 đến dưới 14 tuổi tham gia vào Giải bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019.

Nhân dịp này, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tặng Giấy khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân; Hội đồng đội tỉnh tặng Giấy khen cho 10 cầu thủ./.

 

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

.