Điện Biên: Ô tô lao vào nhà dân, 2 người thương vong

Thứ Năm, 26/07/2018, 11:06 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ôtô 4 chỗ do lái xe không làm chủ được tốc độ đâm vào nhà dân bên đường. Vụ tai nạn khiến 1 người thiệt mạng và 1 người khác bị thương nặng.

x
Hiện trường vụ tai nạn

 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ 40 phút, ngày 25/7, tại địa phận đội 5 Bom La, xã Thanh Xương, huyện Điện Biên khi một chiếc ô tô 4 chỗ bất ngờ lao thẳng vào nhà dân.

Theo Trung tá Nguyễn Thanh Trường, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông huyện Điện Biên cho biết: Vào thời điểm trên, xe ôtô mang biển số 27A-03132 do bà Vũ Thị Huê, sinh năm 1977, trú tại đội 4A, xã Thanh Xương, huyện Điện Biên điều khiển đi hướng từ nhà văn hóa đội 5 Bom La, ra ngã 3 Quốc lộ 279; do không làm chủ tốc độ, đã đâm vào nhà bà Lò Thị Ơn, sinh năm 1947, trú tại đội 5 Bom La, xã Thanh Xương, huyện Điện Biên. Hậu quả của vụ tai nạn đã khiến bà Lò Thị Ơn tử vong khi đến bệnh viện và một người khác bị thương là bà Lò Thị Ly, sinh năm 1967, cùng trú tại đội 5 Bom La.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Vào thời điểm trên, bà Ơn và bà Ly đang ngồi trong nhà thì xe ô tô 4 chỗ tông đổ hàng rào sắt, sau đó lao vào tông đổ tường nhà với vận tốc rất nhanh và khiến hai người bị thương. Nhưng do bà Ơn bị nặng hơn nên không qua khỏi nguy kịch. Hiện tại bà Ly đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên và đã qua cơn nguy kịch.

Nguyên nhân ban đầu được Cảnh sát giao thông huyện Điện Biên xác định là do lái xe đạp nhầm chân ga với chân phanh gây tai nạn./.

 

Diệp Xuân/Dienbientv.vn


 

.