Chủ tịch UBND tỉnh Mùa A Sơn thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở huyện Điện Biên

Thứ Năm, 26/07/2018, 07:51 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, chiều nay, đồng chí Mùa A Sơn - Phó bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các mẹ liệt sỹ đang sinh sống trên địa bàn huyện Điện Biên. Tham gia đoàn có lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Điện Biên.

1
Chủ tịch UBND tỉnh Mùa A Sơn thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở huyện Điện Biên

 

Đến thăm hỏi, tặng quà gia đình: Bà Phạm Thị Phương - Mẹ liệt sỹ Hà Văn Thuận, đội 4 xã Thanh Hưng; bà Bùi Thị Loan, mẹ liệt sỹ Đinh Chí Ngoạn, đội 12 và bà Trần Thị Miền - Mẹ liệt sỹ Đào Trung Phương, đội 18 xã Noong Luống, huyện Điện Biên; đ/c Phó bí thư, chủ tịch UBND tỉnh Mùa A Sơn khẳng định: Việc chăm lo, quan tâm, chăm sóc mẹ liệt sỹ và các gia đình chính sách là trách nhiệm của Đảng, Nhà nước và của cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh.

Đồng chí chủ tịch UBND mong muốn các mẹ giữ gìn sức khỏe, tiếp tục là chỗ dựa vững chắc về tinh thần đối với cấp ủy, chính quyền địa phương. Đồng thời tích cực động viên con cháu và gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động, sản xuất, là những công dân gương mẫu, có trách nhiệm với xã hội. Đồng chí chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện Điện Biên cần đẩy mạnh công tác xã hội hóa việc chăm lo, chăm sóc, động viên tích cực về vật chất, tinh thần đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, coi đây là những việc làm thiết thực, thể hiện đạo lý truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta./.

 

 

 Bùi Quang - Đức Trung/Dienbientv.vn

.