Điện Biên tiếp nhận các công trình từ thiện, an sinh xã hội từ VietinBank

Thứ Bảy, 09/01/2016, 16:20 [GMT+7]

Điện Biên TV - Từ năm 2013 - 2015, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) đã tài trợ cho tỉnh Điện Biên 86 tỷ 336 triệu đồng xây dựng các công trình an sinh xã hội.

c
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng VietinBank Nguyễn Văn Thắng (ngoài cùng bên phải) trao các công trình tài trợ cho tỉnh Điện Biên

 

Chiều 8/1, UBND tỉnh Điện Biên phối hợp với Ngân hàng VietinBank tổ chức Lễ bàn giao các công trình từ thiện, an sinh xã hội do Ngân hàng VietinBank tài trợ. Đồng chí Mùa A Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Các công trình được bàn giao gồm: 90 phòng ở cho học sinh dân tộc nội trú, Trường Mầm non Tân Thanh (thành phố Điện Biên Phủ), công trình Văn hóa tâm linh Linh Sơn, Trụ sở Báo Điện Biên Phủ và 2 trạm y tế với tổng số tiền 86 tỷ 336 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự chung tay của Ngân hàng VietinBank trong việc thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội của tỉnh Điện Biên.

c
Đại biểu cắt băng khánh thành các công trình

 

Trước đó, Ngân hàng VietinBank cũng đã tài trợ cho tỉnh 20 tỷ đồng đầu tư xây dựng phòng ở nội trú cho học sinh vùng cao và một số trang thiết bị y tế khác. Dự kiến trong năm 2016, VietinBank Điện Biên sẽ tiếp tục tài trợ 2,5 tỷ đồng để xây dựng nhà ở nội trú cho học sinh xã Huổi Lèng (huyện Mường Chà).

Nhân dịp này, UBND tỉnh Điện Biên đã trao Bằng khen cho 2 tập thể và cá nhân ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam đã có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội tại tỉnh Điện Biên./.

 

Diệp Xuân
 

.