Ra mắt JoyFM - kênh radio chuyên biệt về sức khỏe

Thứ Bảy, 12/01/2013, 18:02 [GMT+7]

Kênh JoyFM  phát sóng trên tần số 98.9 Mhz, từ 6h00 đến 24h hàng ngày.  
 

Sau hơn 3 tháng phát sóng thử nghiệm, sáng ngày 10 / 01/2012, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội chính thức ra mắt kênh phát thanh JoyFM  – kênh chuyên biệt về sức khỏe.

JoyFM  ra đời với mục đích cung cấp những thông tin cần thiết về sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, phòng bệnh chữa bệnh, cũng như cập nhật kịp thời các thông tin liên quan đến vấn đề y tế trong nước, khu vực và trên thế giới đến thính giả nghe đài. JoyFM  được chia thành 25 chủ đề phục vụ cho nhiều đối tượng thính giả ở các lứa tuổi khác nhau.
Trong các chương trình của mình, JoyFM  mời đến các chuyên gia tư vấn là các vị giáo sư, bác sĩ đầu ngành – những người luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu liên quan đến các vấn đề sức khỏe của quý thính giả.

Với mong muốn là cầu nối thân thiện giữa người dân với các chính sách y tế xã hội của Nhà nước, hay các bệnh viện, các sản phẩm y tế, dịch vụ y tế và dinh dưỡng… Kênh JoyFM  cung cấp nhiều chuyên mục phong phú và đa dạng như: “Gặp gỡ thầy thuốc nổi tiếng” là chương trình giao lưu, tương tác trực tiếp với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, để nghe các thông tin tư vấn về sức khỏe; hay “Lời thì thầm” là chương trình giao lưu, đối thoại trực tiếp với các bác sĩ, các chuyên gia tâm lý về tình yêu và giới tính; chuyên mục “Thầy thuốc JoyFM ” tập trung vào các vấn đề sức khỏe bà mẹ- trẻ em …

Kênh JoyFM  còn mang đến cho thính giả những chuyên mục giải trí như “Giai điệu âm nhạc” hay “Lời trái tim”. Thính giả có thể trực tiếp gọi điện lên tổng đài chia sẻ những bài hát, bài thơ và kèm theo lời nhắn để gửi tặng những người thân yêu của mình.
Kênh phát thanh JoyFM  đã tạo một bước phát triển mới về đa dạng loại hình phát thanh hiện đại của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, đồng thời đẩy mạnh sự tương tác của loại hình Radio, tạo nên một kênh với phong cách mới và mang bản sắc riêng. JoyFM  có tham vọng trong tương lai sẽ phát triển thành kênh Radio chuyên biệt về sức khỏe cộng đồng cấp quốc gia, mở rộng phạm vi phủ sóng toàn quốc vào năm  2014.
Hiện nay JoyFM  là kênh phát thanh chuyên biệt duy nhất về sức khỏe, được sự bảo trợ của Bộ Y tế. Đây cũng là kênh phát thanKênh phát thanh thứ 3 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Tại buổi lễ ra mắt chính thức JoyFM, Đài PT-TH Hà Nội cũng cho ra mắt quỹ “Vì sức khỏe người Việt” với mục đích kêu gọi cộng đồng ủng hộ bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện ở Hà Nội./.

 

 
 

Theo VOV online

.