Gameshow Âm vang Điện Biên đợt 2 năm 2024 sẽ bấm máy vào sáng mai (7/6)

Thứ Năm, 06/06/2024, 20:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chương trình Gameshow Âm vang Điện Biên đợt 2 năm 2024 sẽ được chính thức bấm máy vào 8 giờ 30 phút sáng 7/6 và kết thúc vào ngày 10/6/2024.

Chiều 6/6, Ban tổ chức Gameshow Âm vang Điện Biên đã họp thống nhất nội dung ghi hình đợt 2 năm 2024.

c
Đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc - Tổng Biên tập Đài PT&TH Điện Biên phát biểu tại cuộc họp.

Trong đợt ghi hình lần 2 này, Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên chủ trì, phối hợp tổ chức thực hiện 6 số Gameshow Âm vang Điện Biên.

6 số đợt ghi hình này có sự tham gia của 12 đội chơi, là học sinh khối trung học cơ sở. Về phạm vi đối tượng đội chơi tham gia cũng đã được Ban tổ chức mở rộng ra toàn tỉnh, đảm bảo cho học sinh ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố đều được tham gia.

Để các số Gameshow Âm vang Điện Biên diễn ra đúng theo kế hoạch và đảm bảo chất lượng, ê-kíp thực hiện chương trình đã phân công cụ thể các thành viên trực phụ trách từng trường, kết hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn các trường thành lập đội chơi và đôn đốc, giám sát các trường tổ chức tập luyện.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị ghi hình các số gameshow đã hoàn tất, chương trình gameshow đợt 2 năm 2024 sẽ được chính thức bấm máy vào 8 giờ 30 phút sáng 7/6 và kết thúc vào ngày 10/6/2024.

Tại cuộc họp, các đại biểu cũng khẳng định ý nghĩa của chương trình Gameshow Âm vang Điện Biên, đây là sân chơi kiến thức lịch sử bổ ích và lý thú, được đông đảo khán giả đón nhận; ghi nhận, đánh giá cao sự chuẩn bị tích cực, nỗ lực luyện tập của các đội chơi tham gia chương trình. Đồng thời, thảo luận một số điểm mới về luật chơi, cách thức tính điểm, bấm chuông trả lời câu hỏi…

 

 

Đào Phương - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.