Quỹ Trăng Xanh tài trợ 2,5 tỷ đồng xây dựng Trường Mầm non xã Mường Lói

Thứ Năm, 15/06/2023, 14:57 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 14/6, huyện Điện Biên và Quỹ Trăng Xanh, thuộc Tập đoàn Bách Việt tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình xây dựng Trường Mầm non xã Mường Lói, huyện Điện Biên.

F

Công trình Trường Mầm non xã Mường Lói, huyện Điện Biên được Quỹ Trăng Xanh - Tập đoàn Bách Việt tài trợ xây dựng với tổng kinh phí đầu tư giai đoạn I hơn 2,5 tỷ đồng. Trường học được xây dựng trên diện tích hơn 3.000 m2, công trình xây dựng giai đoạn I rộng khoảng 360m2; bao gồm 3 phòng học, 1 phòng hiệu bộ, 1 phòng đa năng, khu vệ sinh, kho chứa đồ và các không gian sân chơi, vườn thực hành, khu vui chơi ngoài trời…

Sau hơn hai tháng đẩy nhanh tiến độ triển khai, công trình đã được bàn giao cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên, sẵn sàng đón học sinh khai giảng vào năm học 2023-2024, tạo điều kiện thuận lợi để các em được đến trường, đồng thời là động lực để các cô giáo khắc phục khó khăn phấn đấu thi đua dạy tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trên địa bàn khó khăn, biên giới của tỉnh Điện Biên.

Được biết, trong quý I năm 2023, Quỹ Trăng Xanh cũng đã trao tặng 1 phòng máy tính cho Trường PTDTBT Tiểu học xã Sín Chải, huyện Tủa Chùa; tặng hơn 800 suất quà “đông ấm” cho Trường PTDTBT Tiểu học Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông.

Nhân dịp này, Quỹ Trăng Xanh đã trao tặng thêm các trang thiết bị của các nhà tài trợ gửi tặng như: Máy chiếu, tủ sách, dụng cụ học tập, đồ chơi và các vật dụng khác.

 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN
 

.