Điện Biên: Kết thúc Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 an toàn, nghiêm túc

Thứ Tư, 27/06/2018, 17:30 [GMT+7]
Điện Biên TV - Sáng nay 27/6, trên 4000 thí sinh trên địa bàn tỉnh Điện Biên  bước vào bài thi cuối cùng của Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 một cách nghiêm túc, không có thí sinh vi phạm quy chế thi.
 
Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên cho biết toàn tỉnh có trên 4000 thí sinh đăng ký bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội (Lịch sử là 4.700, Địa lí 4.340, GDCD 3688 thí sinh).
 
Kết thúc bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội toàn tỉnh Điện Biên đã có 65 trường hợp thí sinh vắng mặt không lý do tại nhiều điểm thi và không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi.
 
s
Theo đánh giá của nhiều em thí sinh bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội dễ thở hơn so với các môn thi khác (ảnh CTV điểm thi huyện Mường Chà)

Theo đánh giá của nhiều em thí sinh đề thi vừa sức  “dễ thở” hơn nhiều so với các môn thi trước đó, đa số các em làm được khoảng 70%.

"Bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội nhẹ hơn so với môn khác, đa phần câu hỏi của bài thi ở các môn đều ở trong sách giáo khoa và Atlat địa lý. Em nghĩ mình làm được khoảng 70 %" là chia sẻ của Em Nguyễn Chí Thanh - Điểm trường THPT Tp. Điện Biên Phủ.

Em Phan Duy Thành - Trường THPT Tp.Điện Biên Phủ cho biết: Riêng đề thi môn lịch sử tương đối dàn trải và có khoảng 20 % kiến thức lớp 11 là em không làm được mấy, còn 2 môn Địa lý và GDCD em làm được khoảng trên 60%. Em không cảm thấy hài lòng lắm với kết quả của kỳ thi năm nay nhưng vẫn cảm thấy khá thoải mái vì đã kết thúc kỳ thi.

Như vậy sau 3 ngày 25 - 27/6, mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 trên địa bàn tỉnh Điện Biên diễn ra an toàn, nghiêm túc. Công tác đảm bảo an ninh trật tự trong và ngoài điểm thi luôn được đảm bảo. Các lực lượng tham gia công tác thi làm đúng trách nhiệm của mình. Tất cả thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tuân thủ quy chế thi và không có trường hợp nào vi phạm./.

 
 
 
 
 
 
Tử Long
.