Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Tập huấn nghiệp vụ công tác đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Thứ Năm, 13/07/2023, 17:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 13/7, Ban chỉ đạo 35 Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho các thành viên Ban chỉ đạo.

1
Đại biểu tham dự tập huấn.

Tại hội nghị tập huấn, các thành viên Ban chỉ đạo 35 của Đảng ủy khối được các báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phòng PA03, Công an tỉnh truyền tải 3 chuyên đề về: Phương pháp nhận diện thông tin, quan điểm sai trái, âm mưu, hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam của các thế lực thù địch trong tình hình hiện nay; hướng dẫn tổ chức lực lượng và các biện pháp kỹ thuật đấu tranh trên không gian mạng; hướng dẫn cài đặt Mocha35, tổng hợp gửi báo cáo, chia sẻ thông tin trên nhóm và fanpage.

Thông qua hội nghị sẽ giúp cho các thành viên Ban chỉ đạo 35 của Đảng ủy Khối nắm được những diễn biến, tình hình và những âm mưu, thủ đoạn, phương thức hoạt động chống phá của các thế lực thù địch về nền tảng tư tưởng của Đảng, nhất là trên không gian mạng hiện nay; đồng thời nhận diện được những thông tin xấu độc trên mạng xã hội; cách thức tổ chức đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái thù dịch trên các trang mạng xã hội vv.

Những kiến thức, kỹ năng được tập huấn là cơ sở để các thành viên Ban chỉ đạo vận dụng vào công việc thực tiễn được giao. Đồng thời là căn cứ để các thành viên tham mưu cho cấp ủy, cơ quan triển khai thực hiện tốt các giải pháp cụ thể trong công tác tuyên truyền, đấu tranh phản  bác các quan điểm sai trái, chống phá cách mạng Việt Nam của các thế lực thù địch trong tình hình hiện nay./.

 

 

Văn Phú – Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 
 

.