Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 379 gặp mặt già làng trưởng bản người có uy tín tiêu biểu

Thứ Năm, 10/12/2020, 15:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hôm nay 10/12, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 379 phối hợp với Ban dân vận tỉnh ủy tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương già làng, trưởng bản, người có uy tín tiêu biểu các huyện Nậm Pồ, Mường Nhé, Mường Chà tỉnh Điên Biên và huyện Mường Tè của tỉnh Lai Châu. Dự hội nghị có đồng chí Lò Văn Mừng, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ tỉnh.

1
Đồng chí Lò Văn Mừng, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh trao quà cho các già làng trưởng bản, người uy tín tiêu biểu của 3 huyện Mường Nhé, Nậm Pồ, Mường Chà.

Tại hội nghị, lãnh đạo Đoàn 379 đã thông tin một số nét chính tình hình đất nước; một số kết quả hoạt động nổi bật của lực lượng vũ trang Quân Khu 2 và đoàn 379 trong năm 2020.

Cụ thể, Đoàn Kinh tế - Quốc Phòng 379 đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền cơ sở các cấp phát huy vai trò của già làng, trưởng bản, người có uy tín để xây dựng củng cố hệ thống chính trị vững mạnh, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trên địa bàn 3 huyện có vị trí trọng yếu, phòng thủ của tỉnh Điện Biên.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để các già làng, trưởng bản, người có uy tín trao đổi, thảo luận, kế hoạch phối hợp cùng với đơn vị trong thời gian tới nhằm thực hiện tốt hơn nữa việc củng cố hệ thống chính trị cơ sở góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

1
Y, bác sĩ Đoàn KT-QP 379 khám bệnh cho các già làng, trưởng bản, người có uy tín ngay sau buổi gặp mặt biểu dương.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lò Văn Mừng, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh biểu dương những đóng góp của đội ngũ già làng, trưởng bản, người có uy tín trong công tác vận động, tuyên truyền bà con nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, đội ngũ già làng, trưởng bản, người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp, các đơn vị lực lượng vũ trang, đoàn kinh tế - quốc phòng 379 để cùng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, đảm bảo quốc phòng ở các địa phương.

Nhân dịp này, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 379 đã trao 100 suất quà cho các già làng, người có uy tín. Ngoài ra, các y bác sỹ của bệnh xá Đoàn 379 còn khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn cho các già làng, trưởng bản, người có uy tín tham gia buổi gặp mặt./.

 

 

Đức Bình/DIENBIENTV.VN

 

.