Giao ban báo chí tháng 7/2018

Thứ Năm, 02/08/2018, 16:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 2/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 7 năm 2018.

 

Bám sát định hướng tuyên truyền, tháng 7 các cơ quan báo chí, các cổng thông tin điện tử tổng hợp, trang wed và các ấn phẩm báo chí trong tỉnh đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền các vấn đề thời sự, chính trị của tỉnh, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh. Trong tháng, các cơ quan báo chí đã tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành và địa phương, trong đó đã tuyên truyền đậm nét các hoạt động nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018) trên địa bàn tỉnh. Các tin, bài, ảnh cơ bản đảm bảo chất lượng, đúng định hướng, đáp ứng được yêu cầu trong công tác tuyên truyền của ngành, địa phương.

Đặc biệt, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã phát thanh truyền hình trực tiếp khai mạc, bế mạc và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XIV, giúp nhân dân toàn tỉnh theo dõi sát sao cụ thể những ý kiến, kiến nghị bức xúc của cử tri.

Định hướng tuyên truyền tháng 8, các cơ quan báo chí, các cổng thông tin điện tử tổng hợp, trang wed và các ấn phẩm báo chí trong tỉnh cần tập trung tuyên truyền triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) tại các địa phương, cơ sở; tuyên truyền kết quả kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XIV; tiếp tục tuyên truyền việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền, hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa Liềm Vàng) lần thứ III, năm 2018; tuyên truyền kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh...

Cũng tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai Kết luận của Ban Bí thư về tăng cường chỉ đạo, quản lý, phát huy vai trò của báo chí, xuất bản trong việc ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ.

 

Diệp Xuân/Dienbientv.vn


 

.