HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH ĐIỆN BIÊN

Tặng 300 chiếc áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Mường Lay

Thứ Hai, 16/12/2019, 16:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 16/12, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao tặng 300 chiếc áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Mầm non và trường Tiểu học xã Lay Nưa thị xã Mường Lay.

1
Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Điện Biên tặng 300 chiếc áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Mường Lay

Với chủ đề "Đông ấm áp - Cùng em đến trường", Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao tặng 300 áo ấm cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm trường Mầm non, tiểu học Hua Nậm Cản và Hua Huổi Luông thuộc xã Lay Nưa - thị xã Mường Lay với tổng giá trị gần 50 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Bùi Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh bày tỏ mong muốn các thầy cô giáo và các cháu học sinh cố gắng khắc phục khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học.

Hiệp hội sẽ đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương sẻ chia với người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Theo kế hoạch, năm nay Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh sẽ tổ chức trao 4.000 áo ấm cho các em học sinh trên địa bàn 10 huyện, thị, thành phố với tổng số tiền trên 600 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí mua áo do các thành viên trong hiệp hội quyên góp, ủng hộ./.
                                        

Văn Hùng/DIENBIENTV.VN

.