Khai mạc Hội báo Xuân Điện Biên năm 2019

Thứ Sáu, 22/02/2019, 15:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 22/2, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 với chủ đề "Mừng xuân, mừng Đảng, mừng quê hương, đất nước đổi mới; mừng kết quả thành công sau 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIII".

c
Đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019

 

c
Đồng chí Lê Trọng Khôi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tham quan các gian trưng bày Hội báo Xuân

 

c
Tham gia Hội báo xuân năm nay có sự tham gia của 14 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, các ngành, huyện, thị, thành phố trong tỉnh và một số ấn phẩm báo Tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trong cả nước.

 

c
Mỗi đơn vị đều có các thể hiện và trang trí sáng tạo riêng, đem đến một cái nhìn tổng quan về sự đổi mới, phát triển của báo chí cả nước cũng như báo chí Điện Biên với nhiều ấn phẩm hình thức đẹp, nội dung phong phú, nhất là các ấn phẩm đặc biệt chào Xuân mới Kỷ Hợi 2019.

 

c
Các ấn phẩm báo chí cũng phản ánh đầy đủ tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và đời sống nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên nói riêng và cả nước nói chung.

 

x
Hội báo Xuân được tổ chức thường niên. Đây không chỉ là ngày hội của những người làm báo mà còn là ngày hội của bạn đọc và của người dân.

 

Trong khuôn khổ Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019, Ban Tổ chức sẽ trao Giải cho các gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc (dành cho các gian trưng bày sách, báo, ấn phẩm báo chí, tranh ảnh nghệ thuật tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, sinh động, phong phú, hấp dẫn, có sức hút công chúng); Giải báo Tết đẹp; Giải giao điện đẹp, nội dung chương trình hấp dẫn dành cho phát thanh, truyền hình và báo điện tử dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Hội báo Xuân năm nay sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24/2/2019.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

.