Điện Biên: 3 ngày nghỉ lễ không xảy ra tai nạn giao thông

Thứ Hai, 05/09/2016, 15:56 [GMT+7]

Điện Biên TV - Theo thống kê của Phòng Cảnh sát giao thông – Công an tỉnh, trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, trên địa bàn tỉnh không xảy vụ tai nạn và va chạm giao thông nào.

c
Lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuần tra, kiểm soát trên các tuyến quốc lộ nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông

 

Cụ thể, Phòng Cảnh sát giao thông – Công an tỉnh tiến hành lập biên bản 65 trường hợp, tạm giữ 17 mô tô, 1 xe máy điện, xử lý và phạt tiền tại chỗ hơn 3,6 triệu đồng với 28 trường hợp. Các lỗi được lực lượng cảnh sát giao thông tập trung xử lý chủ yếu là không đội mũ bảo hiểm, chạy quá tốc độ qui định, không có giấy phép lái xe, uống rượu bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Cũng trong 3 ngày nghỉ lễ, do mưa lớn kéo dài đã làm tắc đường trên tuyến Quốc lộ 12, tại km 120+500 thuộc xã Sa Lông, huyện Mường Chà tắc đường từ 1giờ sáng đến 8giờ30phút sáng ngày 3/9 và tại km 113+500 thuộc xã Mường Tùng huyện Mường Chà tắc đường từ 1giờ sáng đến 7giờ30phút sáng ngày 4/9.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, các đơn vị được giao đảm bảo giao thông đã huy động máy móc để hót sụt sạt, thông tuyến trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, lực lượng cảnh sát giao thông tiến hành phân luồng, điều tiết để các phương tiện tham gia giao thông qua tuyến đường này một cách an toàn./.

 

Anh Thu – Duy Hải
 

.