Trao tặng 250 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo xã Na Tông

Chủ Nhật, 01/05/2016, 16:35 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 1/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng với Chùa Linh Sơn – Thanh Nhàn Hà Nội phối hợp cấp ủy, chính quyền xã Na Tông, huyện Điện Biên tổ chức trao tặng 250 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em khuyết tật.

f
Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng

 

Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, gồm: Màn chống muỗi, mì gói, sữa, bột ngọt, 10kg gạo cùng một số đồ dùng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày, với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng. Đây là số tiền do các ni sư Chùa Linh Sơn– Thanh Nhàn Hà Nội kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp và hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em khuyết tật trên địa bàn xã Na Tông, huyện Điện Biên.

Đây cũng là các hoạt động thường niên do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng với Chùa Linh Sơn – Thanh Nhàn Hà Nội và các nhà hảo tâm với mong muốn góp phần giúp các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em khuyết tật trên đại bàn xã Na Tông vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương./.

 

Quang Hùng
 

.