Điện Biên: Lễ ra quân tuyên truyền phòng chống ma túy năm 2015

Thứ Tư, 24/06/2015, 16:20 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng ngày 25/6 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ ra quân xuống đường tuyên truyền, phòng chống ma túy năm 2015

d
Quang cảnh buổi lễ

Nhận thức rõ tác hại của ma túy, những năm qua, tuổi trẻ Điện Biên cùng các ban ngành, đoàn thể trong tỉnh đã tích cực đấu tranh phòng chống ma túy. Tuy nhiên tội phạm ma túy vẫn có dấu hiệu diễn biễn phức tạp. Hiện nay, toàn tỉnh có gần 9.500 người nghiện ma túy có hồ sơ quản lý. Đặc biệt, nhiều đối tượng nghiện ma túy đã phạm tội giết người, cướp tài sản, trộm cắp tài sản gây mất an ninh trật tự.

Do vậy, thông qua lễ ra quân phòng chống ma túy nhằm tăng cường tuyên truyền giáo dục về phòng chống ma túy để mọi người hiểu rõ tác hại của chất ma tuý, từ đó cùng tham gia phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả đối với tội phạm ma túy. Ngay sau lễ ra quân, hơn 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các chi đoàn khối cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố và huyện đoàn Điện Biên đã tham gia diễu hành tuyên truyền cổ động toàn dân tham gia phòng chống ma túy trên các trục đường chính của Thành Phố./.

 

Nguyễn Hằng – Hoàng Út

.