Mùng 3 tết: TP. Điện Biên Phủ diễn ra nhiều hoạt động giao lưu Hội xuân Canh tý 2020

Thứ Hai, 27/01/2020, 09:18 [GMT+7]
Điện Biên TV - Trong không khí tưng bừng chào đón năm mới 2020, ngày 27/1 (Mùng 3 Tết), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình giao lưu Hội xuân Canh tý 2020.
Trò chơi ném còn.
Trò chơi ném còn.

Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động vui chơi có thưởng như Hái hoa, ném vòng cổ chai, phi tiêu.. Các trò chơi thi đấu thể thao: Tung còn, Cờ tướng,.. với sự tham gia của các đoàn vận động viên đến từ các bản văn hóa trên địa bàn tỉnh. 

Đá gà
Đá gà.

Bên cạnh đó là chương trình văn nghệ hát, múa, đơn ca chào mừng với chủ đề “Xuân Điện Biên” nhiều ca khúc như: Tiếng hát dâng Đảng; Mùa xuân đầu tiên; Xuân Điện Biên; Thì thầm mùa xuân; Điện Biên đẹp mãi mùa xuân do Đoàn nghệ thuật Hoa ban Trắng biểu diễn.

Chương trình văn nghệ
Chương trình văn nghệ chào mừng với chủ đề “Xuân Điện Biên”.

Giao lưu Hội Xuân là chương trình được tổ chức thường niên hằng năm, với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, mang đậm đặc trưng của đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán mà còn là dịp để các đội văn nghệ, thể thao cơ sở giao lưu, phát triển phong trào. 

Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch của tỉnh, quảng bá bản sắc các dân tộc, góp phần bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa truyền thống gắn với phát triển kinh tế - xã hội tỉnh trong giai đoạn hiện nay./.

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.