Điện Biên:

Gặp mặt chúc Tết các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ

Thứ Tư, 15/01/2020, 14:24 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 15/01, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ. Dự buổi gặp mặt, có đồng chí Trần Văn Sơn – UV TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; đ/c Lò Văn Muôn- Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Mùa A Sơn – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

1
Điện Biên gặp mặt chúc Tết các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ

Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, công tác đảm bảo quốc phòng an ninh của tỉnh trong năm 2019 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2020, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ phấn khởi trước những kết quả về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh thời gian qua.

Đồng thời đề nghị các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh. Trong đó chú trọng phát triển các khu du lịch lịch sử; quan tâm phát triển, xây dựng đảng ở cơ sở; đẩy nhanh tiến độ mở rộng Cảng hàng không Điện Biên; đẩy mạnh phát triển kinh tế ngành nông nghiệp, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu giảm nghèo bền vững, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự đoàn kết chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh sẽ có bước đột phá hơn trong năm 2020.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn những ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và mong muốn bằng vị thế và uy tín của mình, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh sẽ tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân hiểu rõ và ủng hộ các chủ trương của tỉnh, tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến trách nhiệm cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Bí thư Tỉnh uỷ Trần Văn Sơn kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng; tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của quê hương, đất nước./.
 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN

.