Điện Biên:

Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Sơn thăm chúc Tết các lực lượng vũ trang

Thứ Tư, 15/01/2020, 14:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 15/1, đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

1
Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Sơn thăm chúc Tết các lực lượng vũ trang

Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Sơn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy khẳng định: Các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh trật tự của tỉnh nói chung và các địa phương nói riêng. Bởi vậy, các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị cần tiếp tục nâng cao năng lực chiến đấu, tinh thần trách nhiệm, cảnh giác với các loại tội phạm; đi sâu vào cơ sở, nắm bắt, phát hiện kịp thời những hành vi vi phạm pháp luật.

Đồng chí yêu cầu trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang cần thường xuyên kiểm soát và nắm bắt tình hình, kịp thời ngăn chặn những tình huống xấu xảy ra; tăng cường lực lượng bảo đảm an ninh trật tự.

Nhân dịp xuân mới, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Sơn gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang đón Tết Canh Tý vui tươi, đầm ấm bên gia đình và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chủ động các phương án sẵn sàng chiến đấu, lên phương án trực tết; cùng với cấp ủy chính quyền và các tổ chức đoàn thể quan tâm, chăm lo cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn vui xuân đón tết, an toàn, lành mạnh. Đặc biệt, các đơn vị cần nêu cao tinh thần cảnh giác, đảm bảo quân số ứng trực, giữ vững an ninh trật tự trước, trong và sau tết nguyên đán./.
 

 

Đức Trung/DIENBIENTV.VN

.