Mùng 2 tết: Nhiều tuyến xe khách đã đi vào hoạt động

Chủ Nhật, 26/01/2020, 10:26 [GMT+7]
Điện Biên TV - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, ngay từ ngày mùng 2 tết Bến xe khách tỉnh Điện Biên đã xuất bến phục vụ hành khách đi nhiều tuyến trong và ngoài tỉnh.
Bến xe khách tỉnh Điện Biên ngày mùng 2 tết.
Bến xe khách tỉnh Điện Biên ngày mùng 2 tết.

Ngày mùng 2 Tết, không khí tại Bến xe khách tỉnh trở nên nhộn nhịp bởi những chuyến xe đầu xuân đã hoạt động trở lại, phục vụ nhu cầu đi lại cho người dân về quê ăn Tết. Mỗi người một lý do, điều kiện riêng không thể về quê ăn Tết sớm, song việc hoạt động trở lại của Bến xe khách tỉnh và các đơn vị vận tải đã giúp người dân yên tâm hơn khi di chuyển trong ngày Tết.

Theo một số hành khách đi ngày mùng 2 tết cho biết đi vào những ngày này giá vé vẫn như ngày thường, không tăng. Ngoài ra các nhà xe phục vụ rất chu đáo hành khách yên tâm việc đi lại.

Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, Bến xe khách tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch phục vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Đồng thời, tổ chức bán vé tại quầy bán vé và niêm yết giá vé tại bảng thông báo, để tránh tình trạng người dân mua phải vé giả và tự ý tăng giá vé của các đơn vị vận tải.

Trong các ngày tới, dự báo lượng khách du lịch và hành khách sẽ tiếp tục tăng lên. Bên cạnh đó, cán bộ, công nhân, sinh viên trở lại làm việc và học tập, nên Bến xe khách tỉnh Điện Biên đã bố trí nhân viên trực Tết 24/24h, đảm bảo cho hành khách thuận lợi trong việc mua vé và đi xe./.

 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.