Tối nay (18/3) sẽ diễn ra chung kết cuộc thi Người đẹp Hoa Ban

Thứ Hai, 18/03/2019, 14:37 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 18/3, tại Quảng trường 7/5 đã diễn ra chương trình tổng duyệt cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2019. Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (18/3), tại Quảng trường 7/5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh ĐTV Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên.

S
Các thí sinh người đẹp Hoa Ban tham gia tổng duyệt chương trình

 

Từ ngày 9-18/3, Cuộc thi người đẹp Hoa Ban năm 2019 đã diễn ra sôi động, thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 80 thí sinh đến từ Điện Biên và các tỉnh thành, phố. Trải qua hành trình thử thách tại các vòng sơ tuyển, vòng thi sơ khảo, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 18 gương mặt xuất sắc để có mặt trong đêm chung kết.

Tại đêm chung kết này, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: Trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội.

x
Cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (18/3), tại Quảng trường 7/5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh ĐTV Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Điện Biên

 

Sau đó, Ban giám khảo sẽ chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất tham gia phần thi ứng xử. Đây là phần thi đặc biệt để các thí sinh thể hiện vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ của mình, qua đó lựa chọn ra những danh hiệu cao quý nhất của cuộc thi: Người đẹp Hoa Ban, người đẹp thứ hai, người đẹp thứ 3.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các danh hiệu: Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất; Người đẹp có gương mặt khả ái nhất; Người đẹp trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất; Người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất; Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất; Người đẹp trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất; Người đẹp qua ảnh; Người đẹp tài năng và Người đẹp thân thiện.

Đây là hoạt động tiếp nối thành công từ Cuộc thi người đẹp Hoa Ban năm 2017, qua cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ gắn với hình tượng Hoa Ban - loài hoa mang tính biểu trưng của vùng Điện Biên - Tây Bắc; đồng thời giới thiệu bản sắc văn hóa truyền thống các dân tộc, quảng bá du lịch, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Điện Biên nói riêng, khu vực Tây Bắc nói chung./.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN
 

.