Sẵn sàng khai hội Hoa Ban

Thứ Năm, 14/03/2019, 16:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tháng 3, trời Điện Biên cao xanh vời vợi. Dưới cái nắng chói chang, oi ả của những ngày tháng lịch sử, hàng trăm ca sỹ, diễn viên của các đoàn nghệ thuật của tỉnh Điện Biên, Thủ đô Hà Nội và học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang của các trường học, đơn vị trên địa bàn tỉnh vẫn hăng say luyện tập với tinh thần cao nhất cho khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và vào tối 16/3.

d
Theo kịch bản, Chương trình nghệ thuật “Hoa Ban - rạng rỡ đất Mường Thanh” được chia làm 3 chương:  chương 1 Hoa Ban huyền thoại; chương 2 Âm vang thiên sử Mường Thanh; chương 3 Điện Biên vui ngày hội lớn

 

d
Tham gia khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VI có trên 350 người là những diễn viên, nghệ sỹ, ca sĩ chuyên nghiệp các đoàn nghệ thuật của tỉnh Điện Biên, Thủ đô Hà Nội và học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang của các trường học, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 

d
Các diễn viên, nghệ sỹ, ca sĩ hăng say luyện tập.

 

d
Trước đó, Đoàn nghệ thuật tập luyện riêng từ cuối tháng 2 năm 2018 trước khi khớp nối tổng thể với các phần diễn khác.

 

d
Theo kế hoạch vào tối ngày 14/3 sẽ tổ chức sơ duyệt và tối 15/3 sẽ tổng duyệt tại Quảng trường 7/5 trước khi biểu diễn chính thức đêm khai mạc 16/3.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN











 

.