Điện Biên

Giao lưu nghệ thuật "Trở về cội nguồn"

Thứ Tư, 14/03/2018, 07:50 [GMT+7]

Điện Biên TV – Tối 13/3, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp Đoàn nghệ thuật 19/5 (thuộc Hội Người cao tuổi Việt Nam) tổ chức chương trình giao lưu, biểu diễn văn nghệ “Trở về cội nguồn”

1
Chương trình nghệ thuật “Trở về cội nguồn”


“Trở về cội nguồn” là chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 64 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, chào mừng Lễ hội Hoa Ban tỉnh Điện Biên năm 2018.

Với sự chỉ đạo nghệ thuật của nghệ sỹ Đỗ Khắc Thiện, chỉ huy biểu diễn nghệ sỹ Minh Thông, trong đêm diễn nghệ thuật, các nghệ sĩ đã chuyển đến công chúng 17 tiết mục được dàn dựng công phu, nội dung đặc sắc. Các tiết mục chủ yếu ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc.. Với sự đầu tư dàn dựng kỹ lưỡng, nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc như “Trên đồi Him Lam”, “Phiên chợ ngày xuân”, “Mùa hoa Ban nở”, “Hạt thóc vàng”..  đã nhận được sự hưởng ứng của đại biểu và khán giả.

Một số hình ảnh trong chương trình nghệ thuật:

1
Chương trình do Đoàn nghệ thuật 19/5 (thuộc Hội Người cao tuổi Việt Nam) biểu diễn

 

1
Các tiết mục chủ yếu ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc

 

1

 

1
Các tiết mục được đông đảo khán giả hoan nghênh cổ vũ

 

1

 

1
Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc như “Trên đồi Him Lam”, “Phiên chợ ngày xuân”, “Mùa hoa Ban nở”, “Hạt thóc vàng”..  đã nhận được sự hưởng ứng của đại biểu và khán giả.

 

1
Các nghệ sỹ giao lưu với khán giả và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình

 



Minh Trang

.