Điện Biên: 18 đội bóng với trên 230 vận động viên tham gia giải bóng chuyền đoàn kết Công – Nông – Binh lần thứ 36, năm 2019

Thứ Ba, 05/11/2019, 07:56 [GMT+7]
Điện Biên TV – Giải bóng chuyền đoàn kết Công – Nông – Binh lần thứ 36 năm 2019 là một trong những hoạt động thể thao để chào mừng các ngày lễ lớn của tỉnh và hướng đến chào mừng Đại hội Đảng các cấp.
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu.

Diễn ra trong thời gian 5 ngày, từ 4 - 8/11 tại nhà thi đấu đa năng tỉnh, giải bóng chuyền đoàn kết Công – Nông – Binh lần thứ 36, năm 2019 có sự góp mặt của 18 đội bóng với trên 230 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các lực lượng vũ trang tỉnh và một số huyện, thị trên địa bàn toàn tỉnh Điện Biên.

Tham gia thi đấu tại giải, các đội bóng sẽ thi đấu tranh tài ở 5 nội dung gồm: Đội nam các sở, ngành, lực lượng vũ trang; đội nam các huyện thị, thành phố; đội nam khối nông thôn. Đối với giải của nữ sẽ thi đấu các nội dung gồm: Đội nữ các sở, ngành, huyện, thị và đội nữ nông thôn. Trong đó, các đội sẽ được chia bản và thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm.

N
Lịch thi đấu Giải bóng chuyền đoàn kết Công – Nông – Binh lần thứ 36 năm 2019.

Giải bóng chuyền đoàn kết Công – Nông – Binh lần thứ 36, năm 2019 là dịp để các đội bóng, các cơ quan, đơn vị và lực lượng vũ trang tỉnh có được cơ hội để giao lưu, thắt chặt hơn tình đoàn kết, gắn bó để cùng thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Qua đó còn nhằm đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", cũng như để phát động sâu rộng hơn nữa phong trào luyện tập dục, thể thao trong các tầng lớp nhân dân./.

 

 

Tử Long/DIENBIENTV.VN

.