Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019

Đội nam Hà Nội và đội nữ Hải Dương đạt giải Nhất giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019

Thứ Sáu, 18/10/2019, 08:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 17/10, tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Điện Biên diễn ra trận đấu chung kết bóng chuyền nam và Lễ bế mạc Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019.

Sau 8 ngày thi đấu sôi nổi, vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019 đã khép lại. Trải qua nhiều vòng loại, vòng chung kết quy tụ 5 đội nữ và 4 đội nam xuất sắc nhất góp mặt với hơn 100 vận động viên.

1.jpg
BTC trao giải nhất, nhì, ba cho các đội Nữ đạt giải

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các trận đấu của vòng chung kết diễn ra hấp dẫn với chất lượng chuyên môn và tinh thần quyết tâm cao của mỗi đội, đem đến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, nhiều tình huống kịch tính. Giải đấu đã thu hút hàng nghìn lượt người dân Điện Biên hâm mộ môn bóng chuyền đến xem và cổ vũ.

2.jpg
Hai đội bóng sau khi vượt qua các đối thủ cạnh tranh ở vòng chung kết hạng A đã giành quyền lên chơi ở giải Vô địch Quốc gia năm 2020 là đội nữ Hải Dương và đội nam Hà Nội. ảnh BTC trao giải nhất, nhì, ba cho các đội Nam đạt giải

Phát biểu bế mạc, đồng chí Lê Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức khẳng định, trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng tỉnh Điện Biên đã nỗ lực hết mình, đảm bảo tốt nhất các điều kiện về cơ sở vật chất, an ninh trật tự, công tác phục vụ chu đáo, tận tình… để tổ chức thành công giải đấu.

Cùng với đó là sự cổ vũ hết mình, vô tư, khách quan của đông đảo người hâm mộ cũng góp phần vào thành công chung của giải. Đồng chí Lê Văn Quý mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm của các bộ, ngành Trung ương và các tỉnh, thành trong cả nước để tỉnh Điện Biên tiếp tục được đăng cai tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao quốc gia và quốc tế trong những năm tới.

3.jpg
Ngay sau lễ bế mạc là trận chung kết nội dung nam giữa 2 đội nam Công an TP. Hồ Chí Minh và nam Hà Nội

Ngay sau lễ bế mạc là trận chung kết nội dung nam giữa 2 đội nam Công an TP. Hồ Chí Minh và nam Hà Nội, trước sự cổ vũ, động viên của hơn 1.500 khán giả tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh. Cả hai đội nhập cuộc với thế trận trang tài ngang sức, đem đến cho khán giả những pha bóng vô cùng kịch tính. Bằng lối chơi linh hoạt, những pha tấn công hiệu quả, kết quả chung cuộc đội Hà Nội đã giành chiến thắng trước đội Công an TP. Hồ Chí Minh với tỷ số 3 – 1.

Kết thúc Giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội nữ Hải Dương và đội nam Hà Nội, giải nhì thuộc về đội nữ Hà Nội và đội nam Công an TP Hồ Chí Minh, giải ba thuộc về đội nữ TP Hồ Chí Minh và đội nam BTL Cảnh sát cơ động.

4.jpg
UBND tỉnh Điện Biên tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tổ chức Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019


Như vậy, hai đội bóng sau khi vượt qua các đối thủ cạnh tranh ở vòng chung kết hạng A đã giành quyền lên tham gia ở giải Vô địch Quốc gia năm 2020 là đội nữ Hải Dương và đội nam Hà Nội.

UBND tỉnh Điện Biên tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tổ chức Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2019./.
 

 

Tử Long/ DIENBIENTV.VN

.