HĐND tỉnh Điện Biên

Trao 50 triệu đồng cho 2 hộ nghèo tại xã Mường Lói huyện Điện Biên

Thứ Sáu, 01/11/2019, 16:26 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 01/11, đồng chí Lê Trọng Khôi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Điện Biên đã trao 50 triệu đồng tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Mường Lói, huyện Điện Biên.

1
Đồng chí Lê Trọng Khôi (Ngoài cùng bên phải), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Điện Biên đã trao 50 triệu đồng tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Mường Lói, huyện Điện Biên.

Hai gia đình được hỗ trợ 50 triệu đồng làm nhà ở là gia đình chị Lường Thị Rên, bản Tin Tốc và gia đình chị Lường Thị May, bản Na Cọ, xã Mường Lói. Số tiền này do HĐND tỉnh Long An hỗ trợ thông qua kết nối của HĐND tỉnh Điện Biên.

Đ/c Lê Trọng Khôi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao tiền hỗ trợ cho 2 gia đình và mong muốn các gia đình sớm hoàn thiện nhà ở, ổn định cuộc sống, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Mường Lói tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để họ có điều kiện phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững.

Công tác chăm lo nhà ở cho hộ nghèo của HĐND tỉnh thời gian qua chính là cụ thể hóa phong trào thi đua cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời góp phần thực hiện tốt công tác giảm nghèo, một trong những mục tiêu quan trọng trong lộ trình xây dựng NTM ở địa phương./.

 

 

Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN

.