Đoàn Thể thao tỉnh Điện Biên giành 9 huy chương vàng tại Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc

Thứ Sáu, 23/08/2019, 09:40 [GMT+7]
Điện Biên TV – Tại Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XIV diễn ra từ 18 – 20/8, đoàn Điện Biên đã xuất sắc giành 23 huy chương trong đó có 9 huy chương vàng.
N
Ban Tổ chức Ngày hội trao tặng cờ lưu niệm cho 5 đoàn có thành tích xuất sắc. (Đoàn Điện Biên ngoài cùng bên trái, ảnh Thu Thủy)

Tham gia Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XIV diễn ra tại Sơn La đoàn tỉnh Điện Biên có 41 VĐV tham gia thi đấu ở tất cả các môn. Kết quả Đoàn đã xuất sắc đạt 23 huy chương trong đó có 9 HCV ( Tu lu 2 HCV, Tung còn 1 HCV, đẩy gậy 2 HCV, bắn nỏ 3 HCV, kéo co 1 HCV); 9 HCB và 5 HCĐ. Ban tổ chức tặng cờ xuất sắc cho 5 đơn vị trong đó có tỉnh Điện Biên đạt thành tích 195 điểm.

 Điện Biên đạt Huy chương vàng môn tung Còn, nội dung đôi nam nữ
Điện Biên đạt Huy chương vàng môn tung Còn, nội dung đôi nam nữ. ( Ảnh Thu Thủy)

Cũng tại đây, Ban tổ chức cũng công bố Quyết định và tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL cho 13 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích tham gia Ngày hội, công bố Quyết định và trao Bằng khen của Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng cho 4 tỉnh có tuyến biên giới tham gia Ngày hội là Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai vì đã có thành tích xuất sắc trong việc giữ gìn, bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa các dân tộc khu vực biên giới.

Ngày Hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc Tây Bắc lần thứ XIV năm 2019 là dịp để các vận động viên quần chúng gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao nhận thức trong việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống cộng đồng các dân tộc vùng Tây Bắc trong thời kỳ hội nhập và phát triển đất nước; phát triển rộng rãi phong trào luyện tập và thi đấu thể thao, nâng cao sức khỏe đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa nhân dân các dân tộc./.

 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.