Điện Biên vào bán kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt 2019

Thứ Tư, 14/08/2019, 22:30 [GMT+7]
Điện Biên TV – Khai mạc từ 7/8/2019, đội tuyển bóng đá trẻ em hoàn cảnh đặc biệt  tỉnh Điện Biên đã xuất sắc vào bán kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt 2019.
s
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham dự vòng chung kết Giải bóng đá trẻ em hoàn cảnh đặc biệt 2019. (ảnh kt)

 

Trải qua vòng loại ở các khu vực với sự tham gia của 27 đội bóng, Ban tổ chức đã chọn được 16 đội xuất sắc nhất về tham dự Vòng Chung kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt 2019 tại Hà Nội, gồm các đội: Điện Biên, Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị - Quảng Bình, Đà Nẵng, Gia Lai, Kon Tum, Bình Định, Khánh Hòa, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Công an (Đồng Nai), Cà Mau.

Tham dự Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019, đội bóng Điện Biên có 12 VĐV. Các VĐV được chọn từ Làng trẻ em SOS và các trung tâm bảo trợ xã hội.

Đội Điện Biên thi đấu ở bảng B với các đội Cà Mau; Bình Định; Quảng Trị - Quảng Bình. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và được tổ chức tập luyện chu đáo, đội Điện Biên đã thi đấu xuất sắc vào bán kết vòng Chung kết Giải Bóng đá quốc gia dành cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt 2019 và để thua đội Hà Tĩnh tại trận bán kết với tỷ số 4 – 2.
 
Giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt năm 2019 là hoạt động văn hóa - thể thao ý nghĩa, giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có cơ hội được giao lưu, thể hiện bản thân mình và tự tin hơn trong cuộc sống; phát hiện những gương mặt trẻ có năng khiếu thể thao nhằm bồi dưỡng, bổ sung nguồn lực chất lượng cho các đội tuyển bóng đá quốc gia, khu vực. Đồng thời, nâng cao nhận thức về Quyền trẻ em, thực hiện Quyền trẻ em ở Việt Nam; kêu gọi cộng đồng đóng góp nguồn lực, cùng Nhà nước hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn./.
 
 
 
 
Tử Long/dienbientv.vn
.