Hơn 3.000 người dân Hải Dương dự lễ vinh danh 4 tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ Sáu, 02/02/2018, 07:30 [GMT+7]

Đã có hơn 3.000 người hâm mộ quê ở Hải Dương đến nhà thi đấu tỉnh dự lễ vinh danh 4 tuyển thủ U23 Việt Nam.
 
Tối 1/2, tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức chương trình gặp mặt, tuyên dương các cầu thủ quê Hải Dương gặt hái được thành công lớn ở VCK U23 châu Á 2018.
 

1
Hơn 3.000 người dân Hải Dương dự lễ vinh danh 4 tuyển thủ U23 Việt Nam (Ảnh: LA).


4 cầu thủ U23 Việt Nam quê Hải Dương gồm: Vũ Văn Thanh (xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện), Nguyễn Văn Toàn (phường Thạch Khôi, TP Hải Dương), Phạm Đức Huy (xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện) và Nguyễn Trọng Đại (xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng).

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các địa phương trong tỉnh cùng hơn 3.000 người hâm mộ đến từ khắp nơi trong tỉnh Hải Dương. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Dương. Trước khi diễn ra chương trình, tại Hải Dương đã có cơn sốt săn vé mời vì chương trình này không bán vé mà chỉ phát giấy mời và vé tham dự miễn phí.

Tại lễ vinh danh, 4 cầu thủ đã chia sẻ những cảm xúc, ấn tượng khi tham gia VCK U23 châu Á 2018. Đồng thời, các cầu thủ cũng nhớ lại ký ức về những ngày mới bắt đầu luyện tập bóng đá tại Hải Dương.
 

1
4 tuyển thủ U23 Việt Nam quê Hải Dương nhận bằng khen từ UBND tỉnh (ẢNh: LA).


Các cầu thủ gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ quê nhà đã nhiệt tình cổ vũ, động viên cho đội tuyển U23 Việt Nam. Trong thời gian diễn ra giải, nhiều người hâm mộ đã tới nhà các cầu thủ để chia vui cùng gia đình.

UBND tỉnh Hải Dương đã tặng bằng khen và tiền thưởng 10 triệu đồng cho mỗi cầu thủ. Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng trao tiền thưởng cho mỗi cầu thủ từ 5 đến 50 triệu đồng./.

 

 

Theo VOV
 

.