HLV U23 Uzbekistan: "U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh"

Thứ Sáu, 26/01/2018, 14:48 [GMT+7]

HLV trưởng của U23 Uzbekistan- ông Khaydarov khẳng định, U23 Việt Nam là đối thủ rất mạnh, được tổ chức chặt chẽ và phòng ngự kỷ luật.
 
Ông Khaydarov cho biết việc U23 Uzbekistan vẫn tập luyện trên sân phụ, trong điều kiện tuyết rơi nặng hạt, chứng tỏ sự quyết tâm của các cầu thủ, và đó cũng là cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận chung kết, trong bối cảnh cầu thủ 2 đội có thể phải thi đấu dưới trời tuyết rơi hoặc có mưa lạnh.
 

1
HLV trưởng của U23 Uzbekistan khẳng định: "U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh".


"Chúng tôi chỉ biết chuẩn bị một cách tốt nhất, bởi phía trước chỉ còn 1 trận đấu", ông Khaydarov nói. "Chúng tôi đã xem băng ghi hình các trận đấu của họ và phân tích cách chơi bóng của U23 Việt Nam. Chúng tôi rất ấn tượng với cách họ đã giành chiến thắng".

"Họ là một đội bóng rất mạnh, được tổ chức chặt chẽ và có một hàng phòng ngự kỷ luật. Họ có những cá nhân có thể tạo ra sự đặc biệt. U23 Việt Nam chơi với tốc độ rất nhanh, đặc biệt là những tình huống họ phản công. Khả năng chuyển từ phòng ngự sang phản công của họ rất ấn tượng. Tôi đã phân tích video và yêu cầu các cầu thủ phải tập trung mỗi khi mất bóng".
 
Khi được hỏi về việc có tới 8 cầu thủ đã ghi bàn cho Uzbekistan ở giải này, điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng không có ngôi sao trong đội hình, hay bởi muốn xây dựng phong cách chơi bóng tập thể, HLV Khaydarov nhấn mạnh: "Bất kỳ đội bóng nào cũng có 1-2 cá nhân nổi trội. Tuy nhiên, điều tôi muốn ở đội bóng của mình là một tinh thần, một nỗ lực, một mục tiêu. Toàn đội chơi bóng trên nền tảng tập thể. Điều đó có lẽ chứng minh cách mà chúng tôi đã chơi từ đầu giải tới nay".

Trả lời câu hỏi về việc đã chuẩn bị như thế nào và đánh giá ý nghĩa của trận chung kết sắp tới như thế nào, HLV của Uzbekistan cho biết "cả 4 trận đấu trước chúng tôi đều phải đối mặt với 4 đội bóng có phong cách khác nhau. Nhưng bây giờ, chúng tôi chỉ còn 1 trận đấu trước mắt, duy nhất 1 đối thủ. Chúng tôi không còn phải băn khoăn về những vấn đề chấn thương hay tính toán điểm số nữa".
 
"Chúng tôi chỉ cần bung sức và nỗ lực hết mình. Đây là trận đấu cuối cùng của chúng tôi và sự chuẩn bị chỉ là dành cho trận chung kết", Khaydarov nói./.

 

 

Theo VOV

.