Bắt cặp vợ chồng buôn bán hơn 100.000 viên ma túy tổng hợp

Thứ Sáu, 03/01/2014, 10:07 [GMT+7]

Qua quá trình làm ăn tại Lào, các đối tượng đã móc nối rồi mua hơn 100.000 viên ma túy tổng hợp về Việt Nam tiêu thụ.
 
Sáng 2/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, rạng sáng 1/1, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Thanh Hóa) bắt quả tang các đối tượng đang giao nhận 102.000 viên ma túy tổng hợp (hồng phiến).

Trong nhóm đối tượng có hai vợ chồng: Nguyễn Ngọc Hưng (SN 1969) và vợ là PhạmThị Vy (SN 1970) đều trú tại xóm Hạnh, xã Đông Tân, huyện Đông Sơn.

Ngoài ra còn có: Lê Thị Ất (SN 1975, trú tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương) và Nguyễn Hữu Bằng (SN 1979, trú tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh).

1
Các đối tượng cùng tang vật

 

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, khi các đối tượng vừa vận chuyển số ma túy trên từ Lào về đến Việt Nam, đang giao nhận hàng tại thị trấn Rừng Thông (huyện Đông Sơn - Thanh Hóa) thì bị bắt quả tang.

Ban đầu, các đối tượng khai nhận, trong quá trình làm ăn buôn bán tại Lào, bọn chúng đã câu kết với một đối tượng người Lào mua số ma túy tổng hợp nói trên mang về Việt Nam tiêu thụ.

Để vận chuyển trót lọt số ma túy này, bọn chúng đã cho vào một cây xanh và chở bằng xe bán tải về Thanh Hóa. Hiện đối tượng người Lào khi biết đồng bọn bị bắt đã bỏ trốn.

Tiến hành khám nhà hai vợ chồng Hưng và Vy tại xã Đông Tân, huyện Đông Sơn, lực lượng công an đã thu giữ 90 triệu đồng tiền mặt, 5 cuốn hộ chiếu cùng nhiều tang vật có liên quan.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng./.

 

Theo VOV

.