Bế mạc Hội thi Cô giáo tài năng, duyên dáng ngành GD&ĐT tỉnh lần thứ IV năm 2015

Chủ Nhật, 01/03/2015, 18:43 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 3 ngày tổ chức Hội thi Cô giáo tài năng, duyên dáng ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh lần thứ IV năm 2015, tối qua 28/2 - đêm trung kết khép lại Hội thi thành công tốt đẹp. Dự đêm trung kết có đồng chí Nguyễn Vân Chương, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Ông Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Ban tổ chức Hội thi đã đánh giá tổng kết và trao giải cho các thí sinh đạt giải xuất sắc trong Hội thi.

b
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì và Ba cho các thí sinh

 

Trải qua 3 vòng thi là: Thi trang phục trình diễn áo dài; thi trang phục tự chọn; phần thi tài năng và thi ứng xử, 77 cô giáo là những thí sinh được lựa chọn qua các vòng thi ở cơ sở tham dự Hội thi đã cống hiến hết mình để tạo nên một Hội thi thành công rực rỡ và để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Mang đến Hội thi, các cô không chỉ có những nét đẹp duyên dáng về hình thể mà còn là vẻ đẹp trí tuệ, sự thông minh, sự tự tin, sáng tạo của nhà giáo và sự tài năng riêng của mình.  

Khép lại Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho từng nội dung: Giải Nhất thuộc về cô giáo Hoàng Thị Lan Hương đến từ Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ; 2 giải Nhì là các cô giáo Phạm Thu Hường, Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên và cô giáo Trần Thị Thương, Phòng GD&ĐT huyện Mường Ảng; 4 giải Ba thuộc về các cô giáo đến từ Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh, Phòng GD&ĐT huyện Tuần Giáo, thành phố Điện Biên Phủ và Trung tâm Tin học tỉnh.

Đến với Hội thi Cô giáo tài năng, duyên dáng, các cô giáo đã có được những trải nghiệm thú vị, để đúc rút kinh nghiệm, trau dồi phẩm chất, tu dưỡng rèn luyện mình hơn nữa, để khi trở về với mái trường, lớp học với các học sinh thân yêu của mình các cô sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp trồng người./.

 

Văn Phú -  Minh Hòa

 

.