Giao ban công tác đoàn khối các trường chuyên nghiệp tỉnh Điện Biên năm học 2014 - 2015

Thứ Tư, 04/02/2015, 22:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện chương trình công tác đoàn năm 2015, chiều ngày 4/2, ban chấp hành tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác đoàn và phong trào thanh niên khối các trường chuyên nghiệp tỉnh, năm học (2014 - 2015).

d
Quang cảnh Hội nghị

Ngay từ đầu năm học, ban thường vụ tỉnh đoàn đã ban hành chương trình hành động công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học triển khai với 8 nội dung cơ bản về công tác giáo dục, trong đó tập trung vào việc xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới. Trong quá trình triển khai, đoàn các trường chuyên nghiệp của tỉnh đã chủ động chương trình hành động với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, nhằm nâng cao ý thức tự rèn luyện của đông đảo học sinh - sinh viên. Trên thực tế, nhiều công trình, phần việc do đoàn viên, thanh niên đảm đương đã nhận được sự đồng thuận cao của cấp ủy, chính quyền và người dân như: Hoạt động tri ân, chăn sóc phần mộ các anh hùng liệt sỹ; hiến máu tình nguyện; các hoạt động tình nguyện, chung tay vì cuộc sống cộng đồng... Qua đó, xuất hiện nhiều đoàn viên, thanh niên ưu tú, gương mẫu, tiên phong trong các hoạt động, phong trào đoàn; trong đó có gần 70 đoàn viên vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Nhân dịp này, Ban chấp hành tỉnh đoàn đã tặng 10 xuất học bổng “tiếp bước đến trường” cho các học sinh – sinh viên nghèo của trường Cao đẳng sư phạm tỉnh, vượt khó dành nhiều thành tích cao trong học tập./.

 


Bùi Quang – Hoàng Út

.