Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Điện Biên: Hội thi cô giáo tài năng duyên dáng lần thứ IV năm 2015

Thứ Hai, 12/01/2015, 09:37 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 3 ngày tổ chức hội thi cô giáo tài năng duyên dáng lần thứ 4  năm 2015, tối ngày 10/1, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Điện Biên đã bế mạc và trao giải cho những thí sinh đạt giải xuất sắc.

 

Tham gia hội thi có 88 thí sinh, phải trải qua 3 phần thi: Trình diễn áo dài truyền thống, thi trang phục tự chọn, thi tài năng và thi ứng xử. Theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết các thí sinh tham gia hội thi đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về kiến thức, dàn dựng công phu về nghệ thuật thể hiện niềm tự hào và ý thức giữ gìn, phát huy bản sắc dân tộc, truyền thống yêu nước của anh bộ đội cụ Hồ. Đặc biệt trong phần thi ứng xử thể hiện rõ nội dung đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam và những kiến thức trong cuộc sống của người phụ nữ hiện đại.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã lựa chọn được 19 thí thí tiêu biểu và xuất sắc để trao giải.

Nhân dịp này, Hội Khuyến học tỉnh, huyện cũng trao giải cho thí sinh có phần thi năng khiếu và trang phục tự chọn; Nhà may áo dài Thiên Hương tại TP.Điện Biên Phủ cũng trao 10 suất quà cho 10 thí sinh có trang phục áo dài truyền thống đẹp nhất./.

 

Thu Hương

.