Khánh thành nhà lớp học điểm bản Huổi Chổn, xã Nà Nhạn, huyện Điện Biên

Thứ Bảy, 06/12/2014, 18:00 [GMT+7]

Điện Biên TV - Văn phòng Tỉnh ủy Điện Biên phối hợp với nhóm Minh Tuệ - báo Tuổi Trẻ vừa tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà lớp học điểm trường Huổi Chổn, thuộc Trường Tiểu học số 1 Nà Nhạn, huyện Điện Biên.

 

Nhà lớp học điểm trường Huổi Chổn được xây dựng quy mô nhà cấp 4 với 2 phòng gồm: 1 phòng công vụ và phòng học có tổng diện tích trên 70m2 với tổng trị giá gần 500 triệu đồng.

Công trình do nhóm Minh Tuệ - báo Tuổi Trẻ phối hợp với Văn phòng Tỉnh ủy Điện Biện cùng các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đã quyên góp, ủng hộ. Nhà lớp học điểm trường Huổi Chổn đưa vào sử dụng tạo điều kiện thuận lợi cho thầy, trò nhà trường giảng dạy và học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của địa phương, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với đội ngũ giáo viên vùng cao, đặc biệt là giáo viên và học sinh đang theo học ở các điểm bản khó khăn, xa trung tâm.

Nhân dịp này, Văn phòng Tỉnh ủy và các nhà hảo tâm đã tặng áo ấm và quà cho các em học sinh của điểm trường Huổi Chổn, Trường Tiểu học số 1 Nà Nhạn. Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm, tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh Trường THCS Nà Nhạn./.

 

Chí Công

.