Trường THPT Nà Tấu kỷ niệm 10 năm thành lập

Thứ Hai, 10/11/2014, 16:36 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 10/11, Trường THPT Nà Tấu huyện Điện Biên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường.

 

Ngày 30/8/2004, Trường THPT Nà Tấu huyện Điện Biên được thành lập theo Quyết định số 57/200/QĐ-UB của Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ thầy trò, nhà trường đã gặt hái được những thành công nhất định. Từ một ngôi trường chỉ có hơn 20 giáo viên, 11 lớp với hơn 400 học sinh, cơ sở vật chất phải đi học nhờ Trường THCS Nà Tấu. Đến nay, nhà trường đã có gần 50 cán bộ, giáo viên, 16 lớp với hơn 450 học sinh, cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một ngôi trường đạt chuẩn quốc gia.

Hiện nhà trường đã có 1 giáo viên có trình độ thạc sỹ, 4 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Số lượng học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh tăng dần theo từng năm học, tỷ lệ học sinh đỗ đại học đạt gần 20%. Nhiều thế hệ học sinh tốt nghiệp ra trường bước vào cuộc sống lao động, sản xuất, trở thành những người công dân tốt, những người lao động có trình độ cao, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của huyện Điện Biên nói riêng và của tỉnh nói chung.

Ghi nhận những kết quả mà thầy và trò Trường THPT Nà Tấu đạt được, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể; Sở Giáo dục và Đào tạo tặng Giấy khen cho 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 10 năm xây dựng và phát triển nhà trường./.

 

Văn Hùng
 

.