Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng, tiêu cực viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1

Thứ Ba, 21/12/2021, 19:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 21/12, đoàn công tác của Ban chỉ đạo Trung ương  về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực do đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước làm trưởng đoàn đã tới dâng hương, đặt vòng hoa tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ A1.

c

Tham gia cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn công tác đã dành một phút mặc niệm, dâng hương trên Đài tưởng niệm và trên từng phần mộ, bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập - tự do - hòa bình cho đất nước.

Các thành viên trong đoàn nguyện cống hiến hết mình cho Tổ quốc, để xây dựng đất nước Việt Nam: Dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ và văn minh, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

 

 

Đức Trung - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN
 

.