Ý nghĩa chương trình "Sưởi ấm cho em"

Thứ Hai, 25/01/2021, 10:46 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong hai ngày 23 và 24/1/2021, hàng nghìn suất quà trị giá hơn 600 triệu đồng đã đến với các hộ gia đình khó khăn, các em học sinh trường mầm non, tiểu học của xã Ẳng Tở, huyện Mường Ảng và xã Huổi Só, huyện Tủa Chùa. Đó là hoạt động trong chương trình đầy ý nghĩa mang tên “Sưởi ấm cho em”. Chương trình được thực hiện qua sự kết nối của Chi đoàn thanh niên đài PT&TH tỉnh Điện Biên, thầy giáo Trịnh Cường với các nhà tài trợ thuộc Nhóm cơm thiện tâm thành phố Hà Nội.

1
Gần 1.200 em học sinh trên địa bàn xã Ẳng Tở, Mường Ảng và Huổi Só, Tủa Chùa đã nhận được các suất quà, gồm: Chăn, cặp, áo ấm, mũ, ô, dép.v.v.

Đối với nhiều trẻ em vùng cao, có cặp sách mới, có được một chiếc áo ấm luôn là sự ngóng trông, hi vọng mà không phải lúc nào cũng dễ dàng thực hiện được. Nhiều em do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn không có cặp sách đến trường, không đủ áo ấm để mặc.

Thấu hiểu cuộc sống thiếu thốn, khó khăn đó của người dân và các em học sinh vùng cao, với tinh thần lá lành đùm lá rách, Chương trình từ thiện “Sưởi ấm cho em” đã mang đến những phần quà ý nghĩa thiết thực.
Gần 1.200 em học sinh mầm non, tiểu học trên địa bàn xã Ẳng Tở, Mường Ảng và Huổi Só, Tủa Chùa đã nhận được các suất quà, gồm: Chăn, cặp, áo ấm, mũ, ô, dép.v.v.

1
Các nhà hảo tâm còn trao tặng 7 xe đạp cho 7 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Cũng trong chương trình, đại diện các nhà hảo tâm còn trao tặng 7 xe đạp cho 7 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập; 40 suất quà gồm chăn, gạo, áo ấm, ba lô cho các em học sinh trường PTTH huyện Mường Ảng và tặng 3 téc nước và 2 bình nóng lạnh cho các trường học.

Chương trình từ thiện “Sưởi ấm cho em” là một trong những hoạt động kết nối thiện nguyện được thực hiện thường xuyên của Chi đoàn thanh niên Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên.

Ngoài các phần quà đầy ý nghĩa cho các em học sinh, 170 hộ nghèo tại bản Huổi Háo A, B xã Ẳng Tở, huyện Mường Ảng và xã Huổi Só huyện Tủa Chùa cũng nhận được các phần quà gồm: Chăn, chiếu, chậu xoong chảo, mắm muối, đường.v.v. Chương trình từ thiện “Sưởi ấm cho em” đã thực sự đã mang tình người sưởi ấm thôn bản vùng cao những ngày giá lạnh này.

 

 

Chu Linh – Tiến Thành/DIENBIENTV.VN
 

.