Điện Biên

Trao 70 triệu đồng cho nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Thứ Năm, 20/08/2020, 17:28 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 20/8, đồng chí Lò Văn Mừng, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình bị mất nhà do lũ quét tại bản Nậm Nhừ, xã Nậm Nhừ, huyện Nậm Pồ.

1
Đồng chí Lò Văn Mừng, UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình bị mất nhà do lũ quét tại bản Nậm Nhừ, xã Nậm Nhừ, huyện Nậm Pồ.

Lũ quét xảy ra ngày 17 vừa qua tại bản Nậm Nhừ 1, xã Nậm Nhừ, huyện Nậm Pồ đã cuốn trôi nhà của 4 hộ dân và hơn chục gia đình bị hư hỏng nặng nhà cửa. Tại các hộ gia đình, đồng chí Lò Văn Mừng, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ tỉnh đã thăm hỏi, chia sẻ với những thiệt hại của các hộ gia đình. Đồng thời động viên bà con nhân dân từng bước vượt qua khó khăn, ổn định đời sống. 

Chia sẻ với những khó khăn của các hộ gia đình, từ quỹ cứu trợ phòng chống thiên tai, Ủy ban MTTQ tỉnh đã trao cho hộ gia đình bị trôi nhà hoàn toàn mỗi hộ 15 triệu đồng và 10 triệu đồng cho hộ gia đình bị hư hỏng nặng. Tổng số tiền hỗ trợ là 70 triệu đồng. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn để các hộ khắc phục hậu quả thiên thai, ổn định đời sống./.

 

CTV Hoàng Giang/DIENBIENTV.VN

.