Tặng quà cho hộ nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Huổi Lếch huyện Mường Nhé.

Thứ Tư, 24/06/2020, 04:57 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 23/6, Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp huyện Gia Lâm – Hà Nội đã tổ chức thăm, tặng quà cho hộ nghèo và các em học sinh trên địa bàn xã Huổi Lếch huyện Mường Nhé.

1
Các phần quà bao gồm máy lọc nước, quạt điện, chăn, đệm, quần áo, bàn ghế và các loại đồ dụng học tập đã được trao tận tay cho 100 hộ nghèo

Các phần quà bao gồm máy lọc nước, quạt điện, chăn, đệm, quần áo, bàn ghế và các loại đồ dụng học tập đã được trao tận tay cho 100 hộ nghèo và các em học sinh 3 trường: mầm non, tiểu học và THCS xã Huổi Lếch huyện Mường Nhé. Tổng giá trị phần quà là trên 150 triệu đồng.

Bên cạnh đó, đoàn còn tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 200 nghìn đồng cho 20 em học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập.

Chương trình thiện nguyện tại xã Huổi Lếch thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh và các tổ chức xã hội, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tới đời sống của đồng bào các dân tộc, các em học sinh nghèo tại huyện Mường Nhé.

Đồng thời, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống và học tập./.

                                                                                     

 

Văn Hùng/DIENBIENTV.VN

.