Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Phát huy vai trò của báo chí trong tình hình mới

Thứ Bảy, 20/06/2020, 07:38 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 19/6, Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), Uỷ Ban Nhân dân tỉnh Điện Biên tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn.

1
Văn nghệ chào mừng nhân dịp Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020)

Ôn lại truyền thống báo chí cách mạng của tỉnh và hoạt động báo chí trên địa bàn trong thời gian qua, đồng chí Nguyễn Vân Chương, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh khẳng định, hòa cùng dòng chảy của báo chí cả nước, báo chí tỉnh Điện Biên có nhiều đóng góp cho công cuộc bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển đất nước và quê hương Điện Biên.

1
Đại biểu tham dự buổi lễ

Báo chí đã thông tin, tuyên truyền đậm nét một số nội dung quan trọng như thực hiện Nghị quyết của Đảng, chủ trương, chính sách của Nhà nước, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tập trung phản ánh các hoạt động kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là thực hiện cải cách hành chính, thu hút đầu tư, xây dựng nông thôn mới, các hoạt động chào mừng ngày lễ, kỷ niệm quan trọng…

1
Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ đồng chí Lê Văn Quí, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đã đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp hết sức quan trọng của đội ngũ những người làm báo tỉnh nhà trong những năm qua.

Thời gian tới, để thực hiện tốt công tác tuyên truyền thì những người làm báo trên mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng luôn không ngừng trau dồi đạo đức và nghiệp vụ, tiếp tục khẳng định bản lĩnh chính trị của người làm báo và trách nhiệm trước xu thế hội nhập.

Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức thông tin để báo chí thông tin, tuyên truyền ngày càng đúng hướng và hấp dẫn công chúng hơn; Tăng cường quảng bá hình ảnh tỉnh Điện Biên ngày càng nhiều hơn đối với trong nước và quốc tế.

1
Đồng chí Lê Văn Quí, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên tặng hoa chúc mừng các cơ quan Báo chí trên địa bàn
1

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã chúc mừng và trao quà động viên các cơ quan báo chí, các phóng viên tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và trọng trách được giao./.
 

 

Hương Trà/DIENBIENTV.VN

.