Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên

Tiếp nhận 450 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19

Chủ Nhật, 12/04/2020, 11:59 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ngày 12/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên tổ chức tiếp nhận ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

1
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Điện Biên tiếp nhận số tiền 450 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận số tiền 450 triệu đồng từ sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức và nhân dân trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ. Đồng thời, tiếp nhận 20.000 khẩu trang vải phòng dịch, 500 chai nước rửa tay kháng khuẩn và 2 tấn gạo từ Công ty Cổ phần đầu tư thủy điện VINAVICO Việt Thành.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Lò Văn Mừng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Ủy, Trưởng ban Dân vận tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Tỉnh Điện Biên trân trọng cảm ơn, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ cả về vật chất, tinh thần cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

Những sự ủng hộ, đồng hành đó sẽ tiếp thêm nguồn lực kịp thời để cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền trên địa bàn tỉnh chung tay trong công tác phòng chống dịch, bệnh, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.  Số tiền cũng như các hiện vật trên sẽ được Ủy ban MTTQ tỉnh phân bổ tới các đơn vị kịp thời, đúng mục đích.

Cũng trong sáng nay Ủy ban MTTQ tỉnh đã trao số tiền 700 triệu đồng ủng hộ đợt 1 cho đại diện Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Điện Biên./.

 

Phương Dung - Chí Công/DIENBIENTV.VN

.