Đài PT – TH Điện Biên làm việc với VTV 5

Thứ Tư, 07/03/2018, 16:39 [GMT+7]

Điện Biên TV - Ban truyền hình tiếng dân tộc Đài TH Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo Đài PT – TH Điện Biên về công tác tuyên truyền, sản xuất các chương trình truyền hình tiếng dân tộc năm 2018.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Ban truyền hình tiếng dân tộc Đài TH Việt Nam và Đài Phát thanh Truyền hình Điện Biên đã cùng nhau trao đổi, đánh giá một số kết quả trong công tác phối hợp tuyên truyền trên kênh VTV5 trong năm 2017 và nhiệm vụ năm 2018.

Đại diện Ban truyền hình tiếng dân tộc đánh giá cao và khẳng định Đài PT TH Điện Biên là một trong những đơn vị tiêu biểu trong việc thực hiện cộng tác, đóng góp quan trọng vào các chương trình trên sóng VTV 5.

1
Qanh cảnh buổi làm việc

 

Các phóng sự, tin bài, chuyên mục, chuyên đề khi gửi về Đài THVN đều đảm bảo nội dung, số lượng và phản ánh đầy đủ các hoạt động, sự kiện cũng như đời sống của đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên. Qua đó, làm phong phú, đa dạng công tác tuyên truyền của kênh VTV5 Đài THVN, đưa các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước kịp thời đến với nhân dân các dân tộc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lường Văn Xuyên – Giám đốc, Tổng biên tập Đài PT – TH tỉnh Điện Biên cảm ơn Đài Truyền hình Việt Nam nói chung, Ban truyền hình tiếng dân tộc Đài THVN nói riêng trong những năm qua đã quan tâm giúp đỡ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đào tạo bồi dưỡng đội ngũ phóng viên, biên tập viên, tạo điều kiện và cùng nhau phối hợp sản xuất tốt các chương trình của tỉnh Điện Biên. Đồng thời, mong muốn Ban truyền hình tiếng dân tộc tiếp tục mở các lớp bồi dưỡng, trao đổi nghiệp vụ để nâng cao kỹ năng sản xuất các chương trình tiếng dân tộc của phóng viên, biên tập viên. Hỗ trợ về mặt kỹ thuật, đầu tư trang thiết bị để đồng bộ, đảm bảo công tác tuyên truyền trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhân dịp này, Ban truyền hình tiếng dân tộc Đài THVN đã tặng Đài PT – TH Điện Biên một bộ camera để phục vụ công tác tuyên truyền./.
 

 

Anh Thu – Minh Hòa/Dienbientv.vn

.