Giao lưu nghệ thuật "Vì cuộc sống bình yên, ấm vòng tay bè bạn"

Chủ Nhật, 04/02/2018, 08:50 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 3/2, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với Đoàn Ca múa nhạc Công an Nhân dân đã tổ chức chương trình nghệ thuật "Vì cuộc sống bình yên, ấm vòng tay bè bạn".


"Vì cuộc sống bình yên, ấm vòng tay bè bạn”  là chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2018), mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

Dưới sự chỉ đạo của Cục Công tác Chính trị, sự chỉ đạo nghệ thuật, tổng đạo diễn của Thượng tá, NSƯT Đặng Văn Hà - đoàn Ca múa nhạc CAND, trong đêm nghệ thuật, các nghệ sĩ đã chuyển đến công chúng 14 tiết mục được dàn dựng công phu.

Đây là các tiết mục ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi người chiến sĩ Công an Nhân dân.. Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc như " Lời Bác, lời của núi sông", "Lung linh phố cổ", "Giữ cho cuộc sống bình yên", "Vũ điệu Ấn Độ"..  đã nhận được sự hưởng ứng của đại biểu và khán giả.

Với sự đầu tư dàn dựng kỹ lưỡng, chương trình góp phần mang đến không khí xuân ấm áp, đồng thời cổ vũ, tiếp thêm động lực cho Đảng bộ và nhân dân Điện Biên bước vào năm mới Mậu Tuất 2018.

Một số hình ảnh trong chương trình nghệ thuật:

1
Ông Phạm Việt Dũng - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng đoàn Ca múa nhạc CAND

 

IMG_3790.jpg
Các nghệ sĩ đoàn Ca múa nhạc CAND đã chuyển đến công chúng 14 tiết mục được dàn dựng công phu.

 

1
Các tiết mục ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi người chiến sĩ Công an Nhân dân đã nhận được sự hưởng ứng của đại biểu và khán giả

 

1

 

IMG_3753.jpg
Với chủ đề "Vì cuộc sống bình yên, ấm vòng tay bè bạn”  là chương trình nghệ thuật nhằm chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

 

 

 

Minh Trang

.