Khai mạc giải bóng đá U15 các dân tộc thiểu số tỉnh Điện Biên - Cúp HIUP năm 2024

Thứ Bảy, 08/06/2024, 14:11 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 8/6, tại Sân vận động tỉnh Điện Biên, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Điện Biên tổ chức khai mạc giải bóng đá U15 các dân tộc thiểu số tỉnh Điện Biên - Cúp HIUP năm 2024. 

X
Tham gia giải bóng đá U15 các dân tộc thiểu số tỉnh Điện Biên - Cúp HIUP năm 2024 có 8 đội bóng với hơn 110 vận động viên.

Tham gia giải bóng đá U15 các dân tộc thiểu số tranh Cúp HIUP có 8 đội bóng với hơn 110 vận động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Đến với giải đấu, các đội bóng được chia thành 2 bảng và thi đấu theo thể thức của môn bóng đá 7 người. Thời gian của giải sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 15/6.

Việc phối hợp tổ chức giải đấu không chỉ là sự kiện thể thao có ý nghĩa đối với các em thiếu niên các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Điện Biên mà còn là hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; kỷ niệm 70 năm ngày ra số báo Thiếu niên Tiền phong đầu tiên; 25 năm thành lập quỹ Học bổng Vừ A Dính và 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

x
Giải bóng đá U15 các dân tộc thiểu số tỉnh Điện Biên - Cúp HIUP sẽ diễn ra từ ngày 8-15/6.

Giải đấu cũng nhằm giáo dục truyền thống, hun đúc lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc cho thế hệ tương lai. Giải đấu cũng tạo sân chơi bổ ích cho các em trong những ngày hè, góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao và nuôi dưỡng tài năng bóng đá trẻ.

 

 

Văn Phú - Đức Bình/DIENBIENTV.VN
 

.