Trao 150 giải cho các đoàn, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại giải Thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2023

Thứ Tư, 15/11/2023, 18:36 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, giải Thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh và giải Cầu lông, bóng bàn mở rộng năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã tiến hành bế mạc và trao giải cho các đơn vị, vận động viên đạt thành tích cao.

1
Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn, vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức: Giải Thể thao ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh và Giải cầu lông, bóng bàn mở rộng năm 2023 đã được tổ chức chặt chẽ về mọi mặt; đảm bảo tốt mọi điều kiện để các đoàn, vận động viên được thi đấu an toàn.

Đến với giải thể thao của ngành năm nay, nhiều đơn vị đã có sự cố gắng, thể hiện rõ được phong trào rèn luyện, luyện tập TDTT ngay từ cơ sở. Trong đó tiêu biểu là các phòng Giáo dục và Đào tạo huyện: Điện Biên, Tuần Giáo; các trường: THPT huyện Nậm Pồ, THPT huyện Mường Nhé… Chính vì vậy, khi đến với giải đấu, các đơn vị đã thể hiện được tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng, tạo ra những trận đấu hay, kịch tính.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 35 giải nhất, 35 giải nhì, 80 giải ba cho các đoàn, vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

 

 

Văn Phú - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.