Những nhân tố dự phòng của ĐT Việt Nam

Thứ Tư, 09/06/2021, 07:35 [GMT+7]

 

1

Dù có thắng lợi trước ĐT Indonesia nhưng trận đấu vừa qua khiến ĐT Việt Nam gặp rất nhiều tổn thất về nhân sự và HLV Park Hang Seo sẽ phải xem xét các phương án dự phòng.

Trong hành trình tại vòng loại World Cup 2022, trận đấu tới đây sẽ là lần đầu tiên Quang Hải vắng mặt. Việc thiếu vắng tiền vệ của CLB Hà Nội là một tổn thất rất lớn đối với ĐT Việt Nam. Chiếc thẻ vàng ở trận đấu gặp ĐT Indonesia khiến Quang Hải bỏ lỡ cuộc đọ sức với Malaysia - đối thủ mà Quang Hải đã ghi bàn duy nhất giúp ĐT Việt Nam thắng ở trận đấu lượt đi.

Chỗ trống mà tiền vệ này để lại nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Hoàng Đức. Cầu thủ cũng đã vào sân thay người ở trận đấu với ĐT UAE. Một cái tên khác cũng có thể được sử dụng là Minh Vương. Dù phải đối mặt với những thay đổi bất ngờ, HLV Park Hang Seo vẫn rất chủ động trước hoàn cảnh hiện tại .

"Vắng Quang Hải đúng là thiệt thòi con người và chiến thuật. Nhưng tôi luôn chuẩn bị mỗi vị trí có trên 2 người có thể đảm trách được. Có thể sẽ phải thay đổi sơ đồ. Nhưng việc Hải vắng mặt cũng có cái hay đấy. Hiện tại, Hải đang mỏi cơ, đây sẽ là cơ hội để cậu ấy có thể nghỉ ngơi trọn vẹn trước khi trở lại ở trận đấu gặp ĐT UAE, một trận đấu mà chúng tôi cũng rất cần có 1 kết quả tốt", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

1
Tuấn Anh gặp chấn thương trong trận đấu với ĐT Indonesia (Ảnh: Tuấn Hữu)

Một vị trí khác mà HLV Park Hang Seo cũng cần phải thay đổi là Tuấn Anh. Cầu thủ này đã gặp chấn thương cổ chân trong trận đấu với ĐT Indonesia. Nhiều khả năng, Xuân Trường sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí này. Sau khi vào sân thay Tuấn Anh ở trận đấu trước, Xuân Trường đã thi đấu hiệu quả và để lại dấu ấn đậm nét.

Dù gặp xáo trộn trong đội hình nhưng mục tiêu của ĐT Việt Nam sẽ là một chiến thắng trước ĐT Malaysia để tiến gần hơn đến cơ hội đi tiếp.

Link: https://vtv.vn/bong-da-trong-nuoc/nhung-nhan-to-du-phong-cua-dt-viet-nam-20210608222421936.htm

 

 

Theo VTV

 

.