HLV Park Hang Seo: "U22 Việt Nam đã thể hiện tinh thần không từ bỏ"

Thứ Hai, 02/12/2019, 06:51 [GMT+7]

HLV Park Hang Seo cho rằng U22 Việt Nam đã thể hiện tinh thần không từ bỏ khi bị dẫn trước và lội ngược dòng thắng U22 Indonesia với tỷ số 2-1.

1
HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo sau trận đấu. (Ảnh: Ngọc Duy)

“Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện tinh thàn thi đấu tuyệt vời. Tinh thần không bao giờ từ bỏ khi bị dẫn bàn. Chúng ta đã lội ngược dòng thành công và tôi muốn nói lời cảm ơn tất cả.” – HLV Park Hang Seo mở lời trong cuộc họp báo sau chiến thắng 2-1 của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia.

Trên sân Rizal Memorial, U22 Việt Nam đã gặp khó khăn khi bị U22 Indonesia dẫn trước sau sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong hiệp 1. Tuy nhiên, cú đánh đầu thành bàn của Nguyễn Thành Chung (64’) và siêu phẩm của Nguyễn Hoàng Đức (90’+1) đã giúp đội bóng áo đỏ lội ngược dòng giành chiến thắng nghẹt thở.

Nói về bàn thắng gỡ hòa của Thành Chung xuất phát từ tình huống phạt góc ở phút 64, bước ngoặt của trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết U22 Việt Nam đã tập rất kỹ các pha bóng cố định.

“Các tình huống phối hợp cố định luôn rất quan trọng, có thể thay đổi cục diện trận đấu và chúng tôi đã tập luyện những tình huống này rất nhiều.” – HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm về những điều chỉnh chiến thuật của U22 Việt Nam trong hiệp 2: “Trong hiệp 2, chúng tôi đưa Hà Đức Chinh vào sân và thế trận đã thay đổi theo hướng mà chúng tôi mong muốn”.

HLV Park Hang Seo cũng khéo léo trả lời khi được hỏi về tình huống mắc lỗi dẫn đến bàn thua của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở trận này, khi cho rằng sai lầm cá nhân là một phần của bóng đá và nhận mạnh rằng “tôi là HLV trưởng, là người chịu trách nhiệm cho kết quả cũng như mọi chuyện xảy ra trên sân”./.
 

Link: https://vov.vn/sea-games-30/hlv-park-hang-seo-u22-viet-nam-da-the-hien-tinh-than-khong-tu-bo-985078.vov

 

Theo Ngọc Duy/VOV.VN

.